Hellesens

Jæja þar kom að því að skipta þurfti um batterí í Cheney, enda er hann orðinn hálf tuskulegur að sjá.  Þetta er lítil aðgerð segir skrifstofan hans og þarf ekki að svæfa hann.  Setur reyndar að mér hálfgerðan hroll þegar ég reyni að ímynda mér hvar téðum rafhlöðum er troðið.

Væri ekki ráð að trekkja Bush upp í leiðinni, hann hlýtur að vera orðinn hálf niðurdreginn þessa dagana þar sem velflestu sem hann leggur fram er hafnað. 

Annars finnst mér tími til þess kominn að Cheney bjóði Bush með sér á skytterí, það myndi sjálfsagt gera heiminn miklu öruggari.Devil


mbl.is Skipta þarf um rafhlöður í Cheney
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 769

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband