Ég líka

Ég verð að játa það að ég bíð spenntur eftir því að bankaráð eða bara eitthvert ráð hækki launin mín en ekkert gerist Frown eins fyllist ég vonar og bíð spenntur við síman þegar ég heyri að einhver hafi fengið starfsloka samning þar sem ég tel að ég gæti hætt nánast hvaða starfi fyrir brot af þeim aurum sem yfirleitt um er rætt og hlít þ.a.l. að teljast mikið hagkvæmari kostur.

En að öllu gamni slepptu nú ætti Davíð að eiga fyrir almennilegri klippingu og afhjúpa þar með fyrir þjóðinni þessi mögnuðu eyru sem hann ku leyna undir lubbanum.


mbl.is Samþykkt að hækka laun seðlabankastjóra um 200.000 kr. á mánuði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 724

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband