Lķtiš glešur heimska

Į erfitt meš aš skilja hugsanagang žessara annars įgętu höfunda.  Saddam var vissulega haršstjóri og galt žaš meš lķfi sķnu, žaš aš lįta hann horfa į myndina aftur og aftur (verš aš jįta aš ég hafši lśmskt gaman af žessari mynd) hefur veriš gert ķ žeim einum tilgangi aš kvelja hann į sķšustu dögum ęvinnar og ég į erfitt aš skilja hvernig nokkrum getur fundist žaš fyndiš.

Bandarķkjamenn geršu Ķrak aš herveldi undir stjórn Saddams og žegar hann neitaši oršiš aš vera handbendi žeirra og žeir gįtu ekki lengur stjórnaš honum žį fengu žeir žjóšir heims ž.m.t Ķslendinga (sem ķ barnslegri einfeldni heldu aš žaš vęri frķmiši innķ öryggisrįš SŽ) til žess samžykkja einhverja svķviršilegust  innrįs ķ fullvalda rķki.

Žvķ mišur sé ekki hśmorinn og kannski sem betur fer.


mbl.is Fengu įritaša mynd af Saddam
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Illgjarnar skepnur einsog Saddam eiga skiliš aš kveljast, og žį sérstaklega andlega.
Hann er įstęšan fyrir mörg žśsund moršum og ég skil ekki hvernig žś getur fundiš ķ žér samśš ķ hans garš vegna žess aš hann žurfti aš horfa į teiknimynd...

Snęvar Örn (IP-tala skrįš) 14.4.2009 kl. 13:11

2 Smįmynd: Björn Birgisson

Hefši ekki veriš huggulegra aš lįta karlinn horfa į Myrkrahöfšingjann eftir Hrafn Gunnlaugsson?

Björn Birgisson, 14.4.2009 kl. 13:26

3 Smįmynd: Róbert Tómasson

Žaš er nś bara einu sinni žannig ķ žessu lķfi aš žaš er alltaf sį sem tapar sem er ljóti karlinn.  Žau hundruš eša žśsund saklausra borgara sem féllu ķ innrįsinni teljast vķst ekki meš.  Georg Bush yngri hefur veriš lįtinn lķta śt eins og saklaus heimskingi žótt fįir žjóšhöfšingjar hafi fleiri mannslķf į samviskunni į sķšari tķmum.

Vęri kannski rįš aš lįta hann horfa į Fahrenheit 9/11 nokkrum sinnum og stśta honum svo.

Róbert Tómasson, 14.4.2009 kl. 13:33

4 identicon

Žaš gerir Saddam Hussein ekkert aš betri manneskju žó aš innrįs Bandarķkjanna ķ landiš hafi veriš glępsamleg. Hann įtti allt vont skiliš og meira til.

BS (IP-tala skrįš) 14.4.2009 kl. 14:53

5 Smįmynd: Róbert Tómasson

Hįrrétt BS en žvķ ekki lįta žaš sama yfir ašra ganga.  Žaš hvarflar ekki aš mér aš reyna aš fegra eša afsaka gjöršir Saddams, en alveg sama hvernig ég reyni žį sé ég ekki hśmorinn ķ žessum verknaši.

Róbert Tómasson, 14.4.2009 kl. 15:56

6 Smįmynd: Diesel

Aušvitaš séršu ekki hśmorinn ķ žvķ, žś heldur meš Liverpool.

Diesel, 14.4.2009 kl. 20:30

7 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ég verš nś aš višurkenna aš ég sé ekki heldur hśmorinn! Skil ekki alveg hvernig pyntingar geta veriš fyndnar - og ķ raun bara sorglegt žegar fólk fer nišur į sama plan og fyrrum kśgarinn!

Hrönn Siguršardóttir, 14.4.2009 kl. 20:51

8 Smįmynd: Višar Freyr Gušmundsson

ég er sammįla pistlahöfundi, pyntingar eru aldrei til góšs.

Višar Freyr Gušmundsson, 14.4.2009 kl. 23:08

9 identicon

South Park žęttirnir eru frįbęr afžreying. Matt Stone og Trey Parker eru snillingar. Fyrir žeim er ekkert heilagt, žeir gera jafnan grķn af heimsku og fįvķsi samlanda sinna sem og leištogum annara landa. Žeir tóku til dęmis Kim Jong-il fyrir ķ myndinni Team America: World Police um leiš og žeir hraunuši yfir hernašar ašgeršir bandarķkjamanna ķ miš-austur löndum.

Žegar Stone segir aš hann sé stoltastur af įritušu myndinni. Og aš hśn sé einn af hįpunktum ferils sķns. Jafnframt žvķ aš telja žaš nokkuš fyndiš aš hugsa til žess aš leištoginn fyrrverandi hefši horft į mynd sķna aftur og aftur. Getur alveg eins veriš kaldhęšni af hans hįlfu. Žį meina ég aš žaš getur veriš aš honum finnist žaš findiš aš segja žetta, einfaldlega til aš skjokkera lesendur.

South Park žęttirnir gera grķn af allskonar įdeilu mįlum. Eins og ég sagši, žį er žeim ekkert heilagt, trśmįl, sjśkdómar, strķš og svo mį lengi telja. Aušvitaš er žessi kaldhęšnis hśmor ekki fyrir hvern sem er.

Róbert, ég męli meš žvķ aš žś kynnir žér ašeins verk žeirra Stone og Parker įšur en žś kallar žį heimska.

Žś getur horft į South Park žętti hér

http://www.southparkstudios.com/guide

Hér er svo umfjöllun um Team America: World Police

http://en.wikipedia.org/wiki/Team_america_world_police

og 

http://www.imdb.com/title/tt0372588/


Gummi (IP-tala skrįš) 14.4.2009 kl. 23:24

10 Smįmynd: Róbert Tómasson

Gummi žakka žér fyrir ķtarlegan pistil og linkana.  Ég held aš ég hafi séš flest allt sem komiš hefur frį Stone og Parker og haft lśmskt gaman af.  En einhverstašar verš ég aš draga mörkin.  Ég veit ekki alveg hvort hneykslaši mig meira, andlegar pyntingar BNA manna į žeirri aumkunarveršu mannveru sem Saddam var rétt fyrir aftökuna eša žaš aš Stone žętti žetta fyndiš.

Žegar viš sjįum oršiš hśmor ķ pyntingum og aftökum žį er stutt ķ žaš aš viš förum į sama plan og hrottarnir sem viš gagnrżnum hvaš mest.  Ég held viš séum yfir žaš hafin.

Róbert Tómasson, 14.4.2009 kl. 23:39

11 identicon

Jį žaš er mikiš til ķ žvķ. Pyntingar eru ekkert grķn. Žó svo aš ég sé ekki alfariš į móti pyntingum aš žį er ég sammįla žér ķ žessu tilfelli.

Aušvitaš į einhver eftir aš halda žvķ fram aš ég sé rugglašur meš žvķ aš segjast vera hlintur pyntingum og žess vegna er bara best aš svara žvķ fyrir fram.

Tilefnislausar pyntingar eru nįttśru lega bara hrein og bein illska. Menn sem njóta žess aš pynta ašra eru holderfingar illskunar. En aftur į móti er ég hlintur pyntingum į fólki sem augljóslega hafa aš geima upplżsingar sem geta bjargaš mannslķfum. Ķ žessu tilfelli, hvaš varšar Saddam og South Park er lķklegt aš gerandinn (USA) hefur veriš aš pķna Saddam einungis vegna žess aš žeim fannst žaš findiš, og ég er alls ekki aš réttlęta žaš į einn eša annan hįtt. En ef žeir gera slķkt hiš sama viš meinta hryšjuverkamenn sem hafa višhalda upplżsingum sem varša öryggi almenning aš žį ber ég lķtiš sem einga samśš meš žeim.

Gummi (IP-tala skrįš) 15.4.2009 kl. 00:21

12 identicon

ég hló

Eyžór (IP-tala skrįš) 16.4.2009 kl. 00:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 782

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband