Fávitahjörð

Ég leyfi mér að fullyrða að hvergi á Íslandi fyrirfinnst önnur eins hjörð af fávitum eins og á alþingi. Umræðurnar eru ómálefnalegri en samræður smábarna í sandkassa og á mun lægra plani. Aðal málin eru geiflur þingforseta (ég held henni sé reyndar ekki sjálfrátt því hún er náttúrulega óheppin með útlit).

Reynið að snúa ykkur að þeim málefnum sem snerta þjóðin, hættið að hegða ykkur eins og fífl, áður en fólk tekur sig saman og setur ykkur í gapastokk á Austurvelli. Og að endingu vill ég hvetja ykkur sem sitjið á þingi núna til þess að gefa EKKI kost á ykkur í næstu kosningum þið hafið hvorki greind né getu til starfa á alþingi.


mbl.is Sakaðir um að misnota þingsköp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband