Der Fuhrer

Það verður gaman að fylgjast með nýjum formanni og hvern mann hann hefur að geyma.

Davíð var að mínu mati hrokatittur sem sem taldi sig hafinn yfir allt og alla, Geir aftur á móti hógvær og grandvar en að sama skapi litlaus og afskaplega ráðalítill þegar hann þurfti að takast á við allt að því glæpsamleg axarsköft forvera síns.

Ég vill nota tækifærið og óska nýjum formanni, hver svo sem hann verður velfarnaðar í starfi.


mbl.is Nýr formaður kosinn í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert með fótboltaþema á síðunni og því finnst mér nú að þú eigir að spá hver það verði sem stendur með fálkann á útréttri hönd nú síðar í dag.

Það kæmi mér ekki á óvart þó það yrði BB, þó sjálfstæðisflokkurinn hefði gott af gamaldags sjálfstæðismanni eins og Kristjáni. 

Gullvagninn (IP-tala skráð) 29.3.2009 kl. 11:39

2 Smámynd: Björn Birgisson

Þjóðin tapaði, enn einn ganginn. D flokkurinn kaus rangt. Skiptir litlu máli. D flokkurinn verður utan stjórnar um langt árabil. Vona að ég verði dauður næst þegar D flokkurinn kemst til valda.

Björn Birgisson, 29.3.2009 kl. 22:06

3 Smámynd: Róbert Tómasson

Erfðasjúkdómur er það sem mér datt helst í hug þegar úrslitin voru kunn og  komu þau mér ekki á óvart.  Held samt að Kristján hefði verið skeleggri og líklegri til þess að koma á róttækum breytingum.

Bjössi ef þér verður að ósk þinni þá vona ég að það sé gríðarlega langt í það að Sjallarnir komist að.

Róbert Tómasson, 29.3.2009 kl. 23:35

4 Smámynd: Björn Birgisson

Takk fyrir það, Robbi minn, gangi þér allt í haginn!

Björn Birgisson, 29.3.2009 kl. 23:41

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég get svo sem óskað Bjarna Ben til lukku með upphefðina, en það gengur víst sú saga um bæinn að hann hafi nú veri uppræktaður einmitt til að gegna þessu starfi, því hefði verið afskaplega leitt fyrir hann ef hann hefði tapað fyrir Kristjáni, en það stóð víst aldrei til.... eða ætli það!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.3.2009 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband