Sorrķ žetta var óvart

Žį er žaš komiš ķ ljós, žetta voru mistök rétt eins og hjį Sjįlfstęšisflokki.  Ég veit ekki hvernig mašur į aš tślka žetta, ég veit hins vegar aš ef ég brżt af mér žį žżšir ekki aš segja "fyrirgefšu žetta voru mistök", į einn eša annan hįtt verš ég aš gjalda brotsins annaš hvort meš sektum eša fangelsi.

Hvar var žetta blessaša fólk žegar lögin voru samžykkt įriš 2006?  Allavega ekki aš sinna sķnum verkum, žetta eru drullusokkar allt saman og ég hvet fólk til žess aš lįta žessa flokka gjalda "mistakanna" ķ komandi kosningum.


mbl.is Samfylkingin bętir fyrir mistök
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 763

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband