Bįrujįrnskofar

Ég hef svo sem įšur tjįš mķnar skošanir į žessum hjöllum ķ mišborginni.  Žaš er nś einu sinni svo aš hśs eru byggš, žjóna sķnum tilgangi og ganga sķšan śr sér.

Nostalgķa fįmennra hópa sem vilja halda ķ žessa kofa af žeirri einu įstęšu aš manni viršist aš einhver forfašir žeirra hafi hugsanlega haft žar hęgšir ein hvern tķma eru mér meš öllu óskiljanlegar.

Ég er lķka nokkuš viss um aš žetta fólk gęti eins og įstandiš er ķ žjóšfélaginu fengiš žessi hśs keypt į nokkuš įsęttanlegu verši og gert žau upp žannig aš sómi vęri aš žeim, en sį grunur lęšist nś samt aš mér aš įhugi į žvķ og geta sé lķtill sem enginn, žaš er nefnilega miklu betra aš einhver annar og helst skattgreišendur borgi brśsann.

Leyfum žeim sem eiga og geta, aš rķfa žessa hjalla og byggja eitthvaš fallegt ķ stašin.  "Pólitķskt hśstökufólk" sem mig grunar aš hafi margt veriš meš puttana ķ mķnum vösum og annarra skattgreišenda meir og frjįlslegar en ég kęri mig um, getur étiš žaš sem śti frżs.


mbl.is Mišborg ķ sįrum góšęris
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband