Detti mér nú allar dauðar lýsir

Hvernig í ósköpunum stendur á því að félög sem reglulega standa fyrir lands sníkjum til þess að standa undir rekstrar kostnaði, hafa allt í einu fjármuni til þess að tapa í fjárglæfra starfsemi?

Ég hef í gegnum tíðina hneykslast gríðarlega á því að svona félög skuli þurfa að leita á náðir almennings í landinu til þess að standa undir rekstri. 

Ég bið þau allra náðarsamlegast hér eftir að leita eitthvað annað en til mín þegar vantar pening, ég ætla ekki að leggja þeim til spila pening.


mbl.is Óvissa ríkir um fjármuni margra félagasamtaka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 750

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband