Össur í djúpum ....

Ef ég væri ekki ákaflega dannaður maður og vel gerður myndi ég segja að Össur væri búinn að skíta uppá bak svo í staðinn læt ég mér nægja að segja að hann hafi haft hægðir upp að herðablöðum.

Ég hélt alltaf að Össur væri þokkalega klár karl og samkvæmur sjálfum sér, en svo bregðast krosstré sem önnur tré.  Össur er greinilega bara lítill dúllulegur karl sem breiðir yfir sín pólitísku klúður með fimm aura bröndurum ( 173,50 króna sé reiknað með verðbólgu ) og ekkert skárri en þeir sem hann hefur mest gagnrýnt í gegnum tíðina.

Það verður gaman að sjá hvort honum tekst að klóra sig útúr þessu klúðri, eða hvort hann gefst bara upp og kallar " skeina !"


mbl.is Gagnrýna ráðningu nýs ferðamálastjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 928

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband