Ķslenskir fįlkar

Jęja enn og aftur er komiš aš žvķ aš hengja kross į žį sem taldir eru žess veršugir, oftar en ekki sżnist manni fólk gert aš fįlkum af žeirri einu įstęšu aš žaš mętir ķ vinnu sķna svona žokkalega sęmilega og žiggur fyrir žaš laun.

Nś hef ég eins og žorri žjóšarinnar setiš spenntur og bešiš eftir žessu hnossi en įn įrangur en sem komiš er.  Samt er ég fįlkalegur meš afbrygšum og męti alltaf ķ vinnu žegar ég mį vera aš, fengist viš margt ķ gegnum tķšina og aldrei vķsvitandi prettaš nokkurn mann.

Ég nota hérmeš žetta tękifęri og męli meš sjįlfum mér og vill jafnframt nota tękifęriš ef einhver meš ķtök les žennan pistil, aš vera svo vinsamlegur aš leggja mér liš.

p.s.  Žetta žarf ekki endilega aš vera stór kross og hann mį gjarnan vera notašur.


mbl.is Ellefu sęmdir heišursmerkjum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frikkinn

Kannske til ķ Kolaportinu. ž.e notašur kross.

Frikkinn, 1.1.2008 kl. 16:01

2 Smįmynd: Jens Guš

  Ég ręddi um žetta viš Ólaf Ragnar fyrir mörgum įrum.  Žaš var og er hans vilji aš draga śr sprešinu į žessum oršum.  En žaš er sérstök oršunefnd sem velur handhafa oršunnar.

  Annarsvegar er nefndin bundin af hefšum  (ef allir biskupar eša allir dómkirkjuprófastar hafa fengiš oršu er erfitt aš leggja žann siš nišur). 

  Hinsvegar er nefndin beitt žrżstingi frį żmsum félögum.  Félag ķslenskra leikara eša eitthvaš ķžróttasamband samžykkir įskorun til oršunefndar um aš veita tilteknum öldrušum leikara eša tilteknum ķžróttamanni oršu.  Žaš getur veriš erfitt fyrir oršunefnd aš hunsa žannig įskoranir.

  Žaš gęti žvķ veriš gott rįš ef gömul skólasystkini frį Laugarvatni taka sig saman og skora į nefndina aš skella į žig einum fįlka.

  Hafšu žaš svo sem best į įrinu hvort sem er meš eša įn oršu. 

Jens Guš, 1.1.2008 kl. 18:46

3 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Žś įtt allan minn stušning og ég skal męla meš žér viš hvert tękifęri!

Svo mįttu fį minn kross lįnašan - hann er voša lķtill

Hrönn Siguršardóttir, 1.1.2008 kl. 19:02

4 Smįmynd: Óttarr Makuch

Ég hef til gamans tekiš saman lista yfir žį sem lķklega hafa fengiš tilefnislausar oršur į įrunum 2000-2007, žetta eru 66 einstaklingar.

Listan mį sjį hér http://otti.blog.is/blog/otti/entry/404351/

Óttarr Makuch, 1.1.2008 kl. 23:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband