Ég er EKKI feministi !!!,

frekar svolítil karlremba ef eitthvað er.  EN ég mun alltaf verða harður talsmaður þess að sömu laun skulu greidd fyrir sömu vinnu.

þess vegna er mér alveg gjörsamlega fyrirmunað að skilja þetta kjaftæði að Finni Sv. skuli boðin hærri laun en starfssystrum hans í hinum ríkisbönkunum. 

Ég spyr, "Hvernig á að nást jafnrétti í launamálum ef ríkið gengur ekki á undan og sýnir fordæmi ?"

Það fólk sem ákvað þessi laun lýsir sig um leið vanhæft til þess að sinna þessum málum og ætti að finna sér eitthvað annað að gera. 

Tími drullusokka pólitíkur ætti að vera liðinn.


mbl.is Bað um launalækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband