Rétt eða ekki rétt

Skiptir ekki nokkru andsk. máli. Mér að vitandi hefur íslensk kvikmyndagerð ekki skilað nokkrum sköpuðum hlut í kassann. Ef menn vilja læra þetta geta þeir gert það á eigin kostnað. Eina hugsanlega góða sem gæti komið útúr þessari vitleysu allri er það að jarðálfurinn Þráinn Bertels. felli fjárlöginn og við losnuðum þarmeð við þessa vesælu ríkisstjórn.
mbl.is „Það er bara ekki rétt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Mér að vitandi hefur íslensk kvikmyndagerð ekki skilað nokkrum sköpuðum hlut í kassann."

Ofboðslega ert þú illa upplýstur! Kvikmyndagerð er sú skapandi grein sem veltir hvað mestu hér á landi.

www.stadreyndirkvi.wordpress.com

lestu nú áður en þú heldur áfram að bulla.

Kvikmyndagerðarmaður (IP-tala skráð) 19.8.2011 kl. 17:28

2 Smámynd: Björn Jónsson

Hef kynnst of mikið af Excel fólki til að taka þessu trúanlega sem skólinn býr til þarna. Hef séð hvernig hægt er að Blöffa fréttir með kvikmyndavél.             

Annars tek ég undir það sem þú segir Tómas.

Björn Jónsson, 19.8.2011 kl. 17:51

3 Smámynd: Tryggvi Helgason

Er ekki verið að tala um nauðsyn þess að lækka útgjöld ríkissjóðs og minnka fjárlagahallann ? Er ekki þarna kjörið tækifæri fyrir Alþingi og ríkisstjórn - (í það minnsta að sína einhver viðbrögð), - til þess að draga úr eyðslunni og hætta með öllu að styrkja þennan skóla, ... ég bara spyr ????

Tryggvi Helgason, 19.8.2011 kl. 18:17

4 Smámynd: Benedikt V. Warén

Tryggvi.  Værir þú sama sinnis ef Kvikmyndaskólinn væri á Akureyri?

Benedikt V. Warén, 19.8.2011 kl. 19:27

5 identicon

Ég er greiði mína skatta með glöðu geði, til að viðhalda þjóðfélaginu sem ég bý í. Hluti af mínum skattekjum rennur til menntunar, sem er góð fyrir alla þjóðina.

Þá finnst mér mikilvægt að þeir sem kjósi að stunda nám, fái þessa fjármuni til að stunda nám við þeirra hæfi, hvort sem það sé kennt í ríkisskóla eða einkaskóla.

Og ég er nokkuð viss um að foreldrar þessarar 160 nemenda sem eru á leið á atvinnuleysisbætur, finnist að þeirra börn eigi alveg jafn mikinn rétt til náms og börn þeirra sem stunda nám við ríkisskóla.

Hrafnkell Stefánsson (IP-tala skráð) 19.8.2011 kl. 19:36

6 Smámynd: Róbert Tómasson

Sæll kvikmyndagerðarmaður og takk fyrir ábendinguna. Það er eitt að velta miklum fjármunum og annað að skila arði til þjóðarbúsins. Ég viðurkenni fúslega að það er öruglega einhverstaðar eitt peningum í meiri vitleysu en kvikmynda skólann, en á tímunum fyrir hrun spruttu upp skólar af öllum tegundum og gerðum, eigendur greiddu sér út heljarmininn arð á sama tíma og þeir tóku á móti greiðslum frá ríkinu. Það væri æskilegast að allir gætu lært það sem þeir hafa áhuga á hér heima. En hefur þjóðin efni á því? Svarið er einfallt, NEI ekki á meðan verið er að skera niður við grunnskóla, leikskóla og heilbrigðiskerfi. Stend við hvert orð sem ég sagði. Stundum er einfaldlega hægkvæmara að sækja þjónustuna út fyrir landsteinana.

Róbert Tómasson, 19.8.2011 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Róbert Tómasson
Róbert Tómasson
er ekkert mannlegt óviðkomandi
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband